ช่วงเช้า กิจกรรมหน้าเสาธง ช่วยจัดระเบียบแถวนักเรียน
วันนี้ดิฉันมีเวรรับเด็กหน้าโรงรียน ดิฉันก็ได้มาถึงโรงเรียนตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า เมื่อถึงเวลาเข้าแถวนักเรียนก็มาเข้าแถวพร้อมกัน ทำกิจกรรมหน้าเสาธง จากนั้นเข้าห้องเรียนตามปกติ ในคาบแรกวันนี้ดิฉันไม่มีสอน จึงช่วยครูพี่เลี้ยงเขียนรายชื่อนักเรียนลงในแบบบันทึกเวลาเรียน ต่อมาถึงเวลาสอนคาบที่สอง สอนห้อง ม.1/1 วันนี้ดิฉันสอนเรื่อง Verb to be โดยยกตัวอย่าง ประโยคแล้วถามว่าคำไหน คือ Verb to be จากนั้นให้นักเรียนจดใส่สมุด โดยการยกตัวอย่าง จากนั้น ให้นักเรียนทำเกี่ยวกับการทักทายโดยการพูดประโยคว่า Hello, everybody my name is ......................... . I am a student. My house is at Ban tung kroh . ให้นักเรียนแต่ละคนฝึกพูด และออกมาพูดหน้าห้องทีละคน ต่อมาถึงเวลาพักเที่ยง ก็ไปตักข้าวให้นักเรียน แล้วในช่วงบ่าย ได้ช่วยครูพี่เลี้ยงเขียนชื่อลงในแบบบันทึกจุดประสงค์ / ตัวชี้วัดกิจกรรม ของนักเรียนชั้น ม.3/2 เสร็จแล้วก็ไปช่วยเพื่อนจัดป้ายนิเทศเนื่องจากใกล้ถึงวันงดสูบบุหรี่โลก ในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้
วันนี้ดิฉันมีเวรรับเด็กหน้าโรงรียน ดิฉันก็ได้มาถึงโรงเรียนตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า เมื่อถึงเวลาเข้าแถวนักเรียนก็มาเข้าแถวพร้อมกัน ทำกิจกรรมหน้าเสาธง จากนั้นเข้าห้องเรียนตามปกติ ในคาบแรกวันนี้ดิฉันไม่มีสอน จึงช่วยครูพี่เลี้ยงเขียนรายชื่อนักเรียนลงในแบบบันทึกเวลาเรียน ต่อมาถึงเวลาสอนคาบที่สอง สอนห้อง ม.1/1 วันนี้ดิฉันสอนเรื่อง Verb to be โดยยกตัวอย่าง ประโยคแล้วถามว่าคำไหน คือ Verb to be จากนั้นให้นักเรียนจดใส่สมุด โดยการยกตัวอย่าง จากนั้น ให้นักเรียนทำเกี่ยวกับการทักทายโดยการพูดประโยคว่า Hello, everybody my name is ......................... . I am a student. My house is at Ban tung kroh . ให้นักเรียนแต่ละคนฝึกพูด และออกมาพูดหน้าห้องทีละคน ต่อมาถึงเวลาพักเที่ยง ก็ไปตักข้าวให้นักเรียน แล้วในช่วงบ่าย ได้ช่วยครูพี่เลี้ยงเขียนชื่อลงในแบบบันทึกจุดประสงค์ / ตัวชี้วัดกิจกรรม ของนักเรียนชั้น ม.3/2 เสร็จแล้วก็ไปช่วยเพื่อนจัดป้ายนิเทศเนื่องจากใกล้ถึงวันงดสูบบุหรี่โลก ในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น